arnrún tryggvadóttir

|

13 febrúar 2007


ég er alveg að kálast!
þessi dagur er eigilega búinn að vera allt í lagi, en samt er ég að fá magasár. ég hef ekkert að gera. ég gæti reyndar alveg farið að reikna í stærðfræði, en hverjum finnst gaman að reikna rúmmál snúða og hver á eftir að notast við það í framtíðinni. ég held rosa fáir, allavega ekki ég.
þetta átti að vera ljómandi dagur, en nú er ég að fá magasár úr leiðindum eins og ég sagði áðan. og afhverju? ekki veit ég.

ef þið komið með fullann poka af hryggjaliðum og hvolfið úr honum hérna á tölvuborðið þá gæti ég hugsanlega sagt ykkur hver er hvað. haldiði að það sé. ég lærði þetta í dag en samt er ég að blaðra.

já, ég er búin í fríi og komin aftur í skólann. sjúskað.

ég fór í leikhús um helgina og það var gaman. ég og anna fengum okkur tópas eins og venjulega.

ég veit ekki neitt í minn haus í sambandi við sumarið sem er bara bráðum að koma sko. kannski fer ég bara út í skóg með tjald og ullasokka. ég veit nú reyndar eitt, og það er að ég er að fara í útskriftarferð!

ég ætlaði að fara að leika bokka á eftir, og svo er bara ekki æfing. það verður aldeilis gaman að byrja á þessu og fara svo að sýna. vonandi verður þetta gott og gaman.

þetta er bara held ég minn stíll, nenni ekki að lesa yfir
- arnrún

stats count

Powered by Blogger