arnrún tryggvadóttir

|

24 mars 2007

eftir akkúrat viku verð ég í london. ágætt sko! ég hef aldrei komið þangað svo þetta er ægilega spennandi. ég ætla að gera ýmislegt, en segi kannski bara frá því seinna.

þessi vika var bísna góð. mikið um að vera.
fór á árshátíð í lundó og horfði á frænda vinna leiksigra á sviðinu. þessi frændi er by the way herra áttundi bekkur og heitir andri oddur. stolt af honum.
svo fór ég á söngkeppni MA, þar sem birna pé rústaði öllum og vann 50.000 króna síma í svefnpoka, ásamt öðrum skemmtilegum vinningum.
ég fór að horfa á rennsli af lífinu og mikið var það gaman. búin að vera raulandi eitt lagið úr því síðan þá, sem er gott. hlakka til að fara á sýninguna sem við eigum pantað á og sjá þetta aftur!
svo bara vera í skólanum, leikæfingum og dans. allt að verða vitlaust.

held að næsta vika verði bara nokkuð góð sko. hún endar allavega með trompi.

æ ég er búin með allt
-arnrún

stats count

Powered by Blogger