arnrún tryggvadóttir

|

22 maí 2007


Uppáhalds uppáhalds uppáhalds

Það eru að koma próf! rúmar tvær vikur af miklum miklum lærdómi. Það er ekkert svo hræðilegt, samt alls ekki það sem ég myndi velja að gera í þessu veðri. En þetta bjargast...oftast. Okei.
Þessi prófatíð er samt sérstök. Nú hefur fjölskylda mín tekið þá ákvörðun að skutlast til Danmerkur um helgina. Allt í lagi. Andrea, Guðjón, Alexandra, Arnþór, mamma og pabbi eru semsagt öll að fara að vera í einhverju sumarhúsi í Danmörku á meðan ég sit hér sveitt alein að reyna að reikna efnafræði og eðlisfæði! Takk fyrir kærlega.
Eins gott þið komið með gjöf ;)

En vonandi kemur 8.júní bara bráðum. Þá ætla ég totally að hoppa út úr skólanum hlægjandi, farí sund ef það verður gott veður. Og fara svo í stelpupartý-ársins hjá Hörpu skutlu, fara á núll trúnó og hoppa sjúklega mikið þannig að ég dett og fæ sár! Síðan ætla ég að tjalda í garðinu, bjóða vel völdum inn og halda eftirpartý!

Svo ætla ég að vinna á Hótel Eddu, var einmitt að hringja í Brynju hótelstjóra og hún sagði að ég yrði í salnum! praise the lord.
Einnig ætla ég að vera alltaf í sundi að synda og í sólbaði, fara á Bjarg og hlaupa úti og vera í megasegaformi á Rhodos! Vúbbídú. Ég segi nú bara Sjiiiittt hvað ég hlakka til.

Og vá hvað ég ætla að fara á capone 15.júní, klikkuð!

Sjáumst sætu börn


-arnrúntryggvadóttir

stats count

Powered by Blogger